Sinetch nga ba si Fiona? Wait, parang ang weird naman to refer to myself in the third person. Again, Again.
Sino nga ba ako? Ang totoo nyan, hindi ko alam ang sagot. Gusto ko lang magpakaphilosophical kaya ko tinanong to. hihihi
Seriously though, hindi ko alam kung pano ito sasagutin. The reason I posted this question is so I could intoduce myself to all of you. I would want to paint a pretty picture of myself, so you'd have an idea of who I am. So I'll try to brush some color, layer by layer, until the blank canvas is filled with various hues and shades. :)
So first things first.
Police Clerk: Pangalan.
Princhecha Fiona: Fiona Wilhelmina Camilla po.
PC: Edad
PF: 18 po.
PC: Edad.
PF: Early 20s po. (titingin ng masama si PC). Fine, mid-20s po.
PC: Kasarian.
PF: Heller, di pa po ba obvious.
PC: Sumagot ka na lang ng madali tayo.
PF: Di tiyak.
PC: Tirahan.
PF: Land Far, Far Away po.
PC: May asawa?
PF: Medyo.
PC: Pangalan ng asawa.
PF: Jimboi Archuleta
PC: Favorite Color.
PF: Shades of Blue. Slumbook?
PC: Nangengealam ka?
PF: Ba't po ba ko nandito?
PC: Ewan ko sayo, ano bang kaso mo?
PF: Ewan ko din. Krimen na ba ngayon ang maging maganda? Eh ang maging bakla? Nde naman di ba? Di ba? Ateh, I.... did not kill.... anybody!!!
Best Milf Hook Up Websites ES
4 years ago


No comments:
Post a Comment